Đơn vị thi công phòng sạch trong công nghiệp uy tín

cai tao sua chua he thong phong sach 1

Thi công, lắp đặt hệ thống phòng sạch trong công nghiệp là thế mạnh của Thăng Long, chúng tôi còn nhận thi công hệ thống khí sạch trong phòng mổ. Với uy tín và làm việc luôn lấy chất lượng làm phương châm phục vụ, mấy năm qua đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp

Việc lắp đặt phòng sạch hiện nay đang ngày càng phổ biến. Để lắp đặt các phòng sạch đạt chất lượng, phụ vụ nhu cầu của các phòng thí nghiệm, phòng sản xuất, hay phòng điện tử cao cấp.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp
Tầm quan trọng của việc lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp

Hệ thống phòng sạch trong công nghiệp là yếu tố không thể thiếu trong những trường hợp cần môi trường tiệt trùng, sạch vi khuẩn.

Bảo quản thực phẩm: thực phẩm nếu không được bảo quản tốt sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hay thậm chí làm biến chất của thực phẩm, gây nguy hại cho sức khỏe con người khi sử dụng. Vì vậy, việc bảo quản thực phẩm bằng hệ thống phòng sạch là hết sức cần thiết.

Sản xuất và bảo quản mỹ phẩm: hầu hết trên bao bì các mặt hàng mỹ phẩm đều có ghi chú là bảo quản trong điều kiện nhiệt độ bình thường. Và ngay cả trong quá trình sản xuất, các sản phẩm mỹ phẩm đều cần được sản xuất trong môi trường tiệt trùng, sạch vi khuẩn, không bụi bẩn…

Sản xuất điện tử bán dẫn: Chúng ta đều biết, hiện nay các thiết bị bán dẫn ngày một tinh vi, nhỏ gọn. Bởi vậy, chỉ cần một hạt bụi nhỏ thôi cũng có thể phá hủy thiết bị này. Do đó, một môi trường sạch vi khuẩn, bụi bặm luôn cần thiết.

Tiêu chuẩn của lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp tại Thăng Long

Để đạt đúng tiêu chuẩn của phòng sạch trong công nghiệp, Thăng Long đã luôn nỗ lực để đạt chuẩn về chất lượng cũng như thiết bị cho phòng sạch. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tiêu chuẩn phòng sạch của công ty chúng tôi. Mỗi phòng sạch phục vụ cho 1 nhu cầu khác nhau, nhưng đa phần vẫn phải đạt những tiêu chuẩn của phòng sạch.

– Lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp về nhiệt độ khoảng 20-26oC

– Về độ ẩm khoảng 18-55% cho từng loại phòng sạch phục vụ nhu cầu khác nhau

-Cam kết về tiêu chí về độ bụi : luôn tuân thủ theo từng qui chuẩn lắp đặt đang áp dụng GMP-ASEAN, GMP-WHO, GMP-EU, ISO 14644-1, HACCP

– Đạt chuẩn về tiêu chuẩn vi sinh : đảm bảo tuân thủ theo từng qui chuẩn Nhà máy đang áp dụng GMP-ASEAN, GMP-WHO, GMP-EU,..

– Tiêu chí về áp suất phòng sạch trong công nghiệp: còn tùy thuộc vào từng phòng làm việc cụ thể mà có các ngưỡng áp suất dao động khoảng 15-45Pa

– Lắp đặt phòng sạch chuẩn về độ ồn 40-65dB

Tiêu chuẩn của lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp tại Thăng Long
Tiêu chuẩn của lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp tại Thăng Long

Lắp đặt hệ thống phòng sạch trong công nghiệp tại Thăng Long

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công hệ thống phòng sạch trong công nghiệp, Thăng Long luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Thi công hệ thống phòng sạch trong công nghiệp đạt đúng tiêu chuẩn như trên.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành có lợi nhất cho khách hàng.
  • Công trình được thi công bởi các nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm.

Thăng Long tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung ứng dịch vụ lắp đặt phòng sạch trong công nghiệp theo tiêu chuẩn tốt nhất trên thị trường, sau khi lắp đặt và hoàn thiện xong phòng sẽ đạt được mức sạch tốt nhất. Ngoài ra, Thăng Long có các dịch vụ lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Cơ Điện Thăng Long

Website: http://thanglongem.com

SĐT: 0967 800 183 – 0963 554 88

Email: thanglongem.vn@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 5, P 511, tòa nhà Thăng Long City, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ