Nhà thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam

nha thau co dien

Với phương châm “Lấy uy tín để tạo dựng thương hiệu”, Công ty công nghê và cơ điện Thăng Long hy vọng sẽ trở thành nhà thầu cơ điện được khách hàng tin tưởng để lắp đặt các thiết bị cơ điện.

Cuộc sống hiện đại một phần là nhờ hệ thống cơ điện phát triển. Chúng ta không thể hoàn thành tốt công việc được nếu một ngày không có điện và các thiết bị dùng điện khác. Do đó, nhu cầu lắp đặt hệ thống điện là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, khách hàng phải lựa chọn được một đơn vị uy tín thì chất lượng của các thiết bị mới dùng được lâu và chất lượng.

>>>>>>>> Xem thêm: Nhà thầu thi công cơ điện

1. Vì sao nên chọn Thăng Long làm nhà thầu cơ điện?

–  Quy trình công nghiệp chuyên nghiệp: Được thành lập từ năm 2011, Thăng Long đã có 8 năm làm nhà thầu cơ điện cho nhiều khách hàng. Với kỹ năng và kinh nghiệm đã có, Thăng Long đã tạo ra quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín.

–  Đội ngũ thi công lành nghê, giàu kinh nghiệm: Quy tụ  rất nhiều kỹ sư vững chuyên môn giỏi kỹ năng, Thăng Long sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư và nhân viên còn hết sức nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

–  Trang thiết bị thi công hiện đại: Các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng mọi yêu cầu về giám sát thi công thực tế để việc thi công hoàn thành đúng tiến độ, đúng bản vẽ và kinh phí đã ký với khách hàng.

 –  Bảo hành, bảo dưỡng hệ thống điện lắp đặt dài hạn: Đối với mọi dự án đã được lắp đặt, Thăng Long sẽ bảo hành, bảo dưỡng và khắc phục đúng ý khách hàng.

–  Giá thành dịch vụ cạnh tranh: Thăng Long cam kết chi phí lắp đặt hệ thống cơ điện sẽ được minh bạch và không có thêm bất kỳ khoản thu ngoài nào.

nha thau co dien

Nhà thầu cơ điện

2. Những hạng mục thi công lắp đặt hệ thống của nhà thầu cơ điện

–   Lắp đặt trạm biến áp, lắp đặt hệ thống thang máy cáp

–   Thi công lắp đặt tủ điện điều khiển

–   Thi công kéo, dẫn hệ thống đường dây điện từ tủ điện trung tâm tới các tụ điện trung gian

–   Thi công kéo dẫn hệ thống đường dây dẫn từ tụ điện tới thiết bị sử dụng điện trong nhà xưởng

Xuất phát từ mong muốn đem đến chất lượng sống tốt cho người dân, Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long tự tin là nhà thầu cơ điện có dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7 và giao dịch nhanh chóng.

Để được tư vấn các giải pháp thi công lắp đặt hệ thống cơ điện quý khách vui lòng liên hệ 0963 554 8830967800183 để được giải đáp miễn phí! hoặc truy cập vào đường link http://thanglongem.com/

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Cơ Điện Thăng Long
Điện thoại: 0967800183
Email : trongtrinhvan.tc.vn@gmail.com
Phòng Kỹ Thuật – Dự Án
Điện thoại : 0901468889 – 0963554883
Email: sonthanglongem@gmail.com

Trụ Sở: H01-L25 khu A, KĐT Dương Nội, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ