Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí mới nhất 2024

báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí

Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí là một trong những thắc mắc phổ biến mà nhiều khách hàng gửi tới Cơ điện Thăng Long khi họ muốn cài đặt hệ thống này cho biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại và nhiều công trình khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách tính toán chi phí chính xác cho việc lắp đặt hệ thống điều hòa không khí của Cơ điện Thăng Long. 

I. Tầm quan trọng của điều hòa không khí

Điều hòa không khí là hệ thống điều hòa không khí được áp dụng cho các biệt thự cao cấp, tòa nhà thương mại. Sử dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi, hệ thống này cho phép khách hàng điều chỉnh nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong nhà.

  • Ưu điểm về tiết kiệm năng lượng: Điều khiển cục bộ chính xác cùng với công nghệ inverter giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng, tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng.
  • Thiết kế linh hoạt và dễ thích nghi: Dàn nóng được thiết kế dạng module và có sẵn nhiều loại dàn lạnh phong phú, đảm bảo hệ thống có thể được tùy chỉnh phù hợp với không gian lắp đặt.
  • Tính linh hoạt trong cách bố trí: Một dàn nóng có khả năng kết nối với đến 64 dàn lạnh, cho phép sử dụng đường ống dài và chênh lệch độ cao lớn, tạo điều kiện linh hoạt cho việc bố trí.
  • Điều khiển cục bộ: Hệ thống điều hòa không khí trung tâm cho phép điều khiển nhiệt độ từng khu vực riêng biệt, mang lại sự tiện nghi tối đa cho mọi không gian sử dụng.
báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí
Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí mới nhất 2024

II. Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí mới nhất 2024

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm có cấu tạo phức tạp, đảm bảo hiệu suất cao và khả năng đồng bộ trong thiết kế công trình. Những chi phí lắp đặt điều hòa không khí trung tâm cơ bản nhất bao gồm:

1. Giá phần thiết bị

Bao gồm giá giàn nóng (máy nén) và các dàn lạnh, thường mức giá này được thông qua từ các đơn vị phân phối, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp. Dàn lạnh của hệ thống điều hòa trung tâm khá đa dạng và có khả năng kết nối linh hoạt, khác biệt so với các hệ thống điều hòa cục bộ mà dàn lạnh luôn đi kèm với giàn nóng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn dàn lạnh phù hợp với chi phí và thẩm mỹ trong thiết kế.

2. Phần vật tư

Không giống như các sản phẩm điện cơ lạnh khác, để lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm cần thêm rất nhiều vật tư mua ngoài khác. Bạn cần chú ý phân tích kỹ lưỡng phần vật tư để nắm được chi phí cụ thể, vì giá của phần vật tư cũng không hề rẻ. Một số vật tư cơ bản bao gồm ống đồng, bảo ôn, dây điện cấp nguồn, các loại giá đỡ giàn nóng, cùng với một số vật tư phụ như ống nước, atomat, dây thoát nước,…

3. Chi phí nhân công

Chi phí nhân công thường được tính dựa trên khối lượng công việc. Ví dụ, khi thi công 5 tổ máy, mỗi tổ có một đơn giá cụ thể, từ đó bạn có thể dễ dàng tính toán chi phí nhân công. Đơn giá này thường phụ thuộc vào công suất của máy, cũng như mức độ phức tạp trong quá trình thi công. Tại các công trình có vị trí lắp đặt khó khăn, chi phí nhân công thường cao hơn.

báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí
Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí mới nhất 2024 – báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí

III. Công ty chuyên lắp đặt hệ thống điều hòa không khí 

Cơ điện Thăng Long, là nhà thầu chuyên thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho nhiều loại công trình như toà nhà, khách sạn, biệt thự cao cấp, rạp phim, siêu thị, bệnh viện, nhà máy, tại các địa điểm trên toàn quốc.

Cơ điện Thăng Long triển khai thiết kế và thi công các hệ thống điều hòa không khí và thông gió bao gồm:

  • Hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRV / VRF của các thương hiệu như Daikin, Mitsubishi, Panasonic, Toshiba, Samsung, LG,…
  • Hệ thống điều hòa không khí Chiller giải nhiệt bằng nước hoặc gió của các nhà sản xuất như Trane, Daikin, Carrier,…
  • Các loại điều hòa không khí Âm trần (Cassette), Giấu trần nối ống gió (Concealed),…

Đối với một toà nhà, ngoài hệ thống điều hòa không khí (hệ thống lạnh), hệ thống thông gió cũng rất quan trọng. Việc thiết kế hệ thống thông gió là không thể thiếu, vì nếu chỉ có hệ thống điều hòa không khí mà không có hệ thống thông gió, không khí trong tòa nhà sẽ trở nên ô nhiễm và khó chịu. Điều này làm cho không gian sống và làm việc trở nên ngột ngạt, khó thở.

Cơ điện Thăng Long luôn đặc biệt chú trọng đến hệ thống thông gió và luôn khuyến khích khách hàng sử dụng hệ thống này như là một phần không thể thiếu của mỗi công trình.

báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí
Báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa không khí là một trong những thắc mắc phổ biến mà nhiều khách hàng gửi tới Cơ điện Thăng Long

Các tiêu chuẩn mà Cơ điện Thăng Long thường sử dụng trong thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí – thông gió bao gồm:

  • Tiêu chuẩn AS – Tiêu chuẩn của Úc. Vì môi trường khí hậu tại Úc tương đồng với Việt Nam nên tiêu chuẩn này rất phù hợp.
  • Tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.
  • Tiêu chuẩn SMACNA – Tiêu chuẩn về sản xuất và chế tạo ống gió.
  • Tiêu chuẩn ASHRAE – Tiêu chuẩn của Hiệp hội Mỹ.
  • Tiêu chuẩn và các quy định của Việt Nam.

LIÊN HỆ

Địa chỉ: H01-L25 khu A, KĐT Dương Nội, Phường Dương Nội, Hà Đông,Hà Nội.

Email: trongtrinhvan.tc.vn@gmail.com

Hotline: 0967 800 183

Xem thêm: Các tiêu chuẩn thiết kế phòng sạch đạt chuẩn quốc tế

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ